0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Chính sách vận chuyển & giao nhận

1. Phí vận chuyển khi đặt hàng tại Nuty.vn:

NUTY miễn phí vận chuyển tại nội thành Thành phố Hồ Chí Minh cho các đơn hàng từ 99.000đ trở lên. Các đơn hàng dưới 99.000đ Quý khách chỉ mất 9.000đ phí vận chuyển.

Đối với những khách hàng thuộc khu vực khác:

  • NUTY miễn phí vận chuyển cho ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng từ 199.000đ trở lên. Cước phí vận chuyển 15.000đ đơn hàng dưới 199.000đ (Áp dụng đối với trọng lượng đơn hàng từ 2 kg trở xuống và kích thước thùng đóng gói đơn hàng nhỏ hơn 30cm x 20cm x 15cm).
  • NUTY miễn phí vận chuyển cho các tỉnh thành khác đối với đơn hàng từ 399.000đ trở lên. Cước phí vận chuyển 19.000đ đơn hàng dưới 399.000đ (Áp dụng đối với trọng lượng đơn hàng từ 2 kg trở xuống và kích thước thùng đóng gói đơn hàng nhỏ hơn 30cm x 20cm x 15cm).

    KHU VỰC

    ĐIỀU KIỆN

    PHÍ VẬN CHUYỂN

    Nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

    ≥ 99.000đ

    Miễn phí

    < 99.000đ

    9.000đ

    Ngoại thành TP Hồ Chí Minh

    ≥ 199.000đ

    Trọng lượng < (2kg)
    Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm)

    Miễn phí

    < 199.000đ
    Trọng lượng < (2kg)
    Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm)

    15.000đ

    Tỉnh thành khác

    ≥ 399.000đ

    Trọng lượng < (2kg)
    Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm)

    Miễn phí

    < 399.000đ

    Trọng lượng < (2kg)
    Kích thước < (30cm x 20cm x 15cm)

    19.000đ

     

2. Quy trình giao hàng:

  • NUTY sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh) làm kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp chậm trễ hơn do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong Quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
  • Nếu Quý khách không thể nhận hàng trong lần giao hàng đầu tiên, NUTY sẽ liên lạc lại với Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn Quý khách đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
  • Nếu việc giao và nhận hàng không thành công vì không thể liên lạc được với Quý khách trong 3 lần giao hàng, NUTY sẽ thông báo đến Quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà Quý khách đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
  • NUTY sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  • NUTY lưu ý với Quý khách rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, NUTY sẽ thông báo đến Quý khách qua thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
  • Khi nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ bao, hộp đóng gói đơn hàng trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách vui lòng quay lại video thấy rõ mã đơn hàng, 6 mặt hộp đóng gói đơn hàng và toàn bộ quá trình khui hộp đơn hàng. Quý khách nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
  • Chính sách kiểm hàng: “Không đồng kiểm, Quý khách vui lòng quay lại video thấy rõ mã đơn hàng, 6 mặt hộp đóng gói đơn hàng và toàn bộ quá trình khui hộp đơn hàng”.
  • Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì Quý khách có thể làm hỏng sản phẩm. NUTY không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi Quý khách đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của NUTY. Nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
  • Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của Quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, NUTY sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho Quý khách.
  • Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị Quý khách thông báo sớm để NUTY có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho Quý khách.
  • Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 14 ngày sau khi giao hàng.
  • NUTY nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc Quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (nếu muốn). Lưu ý các đơn hàng có giá trị từ 3.000.000đ chỉ được áp dụng phương thức thanh toán trả trước bằng Thẻ ATM nội địa (Internet Banking, VNpay QR và ví VnMart - Miễn phí thanh toán) qua cổng thanh toán VNPAY.

3. Trách nhiệm của NUTY với đơn vị vận chuyển (ĐVVC):

  • Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐVVC và pháp luật hiện hành.
  • Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, NUTY có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
  • Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐVVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
  • Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,...) cho bên ĐVVC.
  • Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐVVC.
  • Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
  • Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà NUTY giao cho ĐVVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì NUTY có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐVVC, đồng thời ĐVVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.

4. Trách nhiệm của Đơn vị vận chuyển (ĐVVC) với NUTY:

  • Bên ĐVVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho NUTY.
  • Bên ĐVVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên NUTY theo quy định của pháp luật.
  • Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐVVC.
  • Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐVVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐVVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
  • Thanh toán tiền COD cho bên NUTY.

5. Trách nhiệm của NUTY đối với khách hàng:

NUTY sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) kể từ lúc quý khách đặt hàng. Đối với khác hàng thuộc khu vực khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 3-6 ngày.