0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả:

Thời gian  Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.  Sản phẩm lỗi từ phía người sử dụng.  Sản phẩm không lỗi, chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn. 
 1-7 ngày  Đổi mới  Không hỗ trợ  Đổi mới
 Trên 7 ngày   Không hỗ trợ

 

- Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn, xác nhận mua hàng, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc nhận từ nhân viên giao hàng.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả.

2. Các trường hợp hỗ trợ đổi trả:
- Giao sai sản phẩm từ phía nhân viên.
- Sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (hư hỏng, đổ vỡ sản phẩm,…)
- Sản phẩm gần hết hạn sử dụng (trong vòng 3 tháng tính từ ngày hết hạn).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem mác, phụ kiện, quà tặng đi kèm và chưa có dấu hiệu sử dụng.

3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả:
- Sản phẩm quà tặng.
- Thời gian đổi trả trên 7 ngày.
- Sản phẩm đã qua sử dụng, không còn nguyên vẹn tem mác hoặc seal (nếu có).
- Có dấu hiệu rách, hư hỏng bao bì hoặc sản phẩm đã được thử từ 1 lần trở lên.

4. Hình thức đổi trả:
Nội thành HCM:
- Đối với đơn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem trực tiếp sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn kèm theo đến cửa hàng đã mua sắm, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và hỗ trợ đổi trả theo quy định. (Trường hợp mất hóa đơn, Khách hàng có thể cung cấp mã số khách hàng hoặc số điện thoại).
- Đối với đơn hàng mua online: Khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage Nuty Cosmetics cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh) để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi trả một cách nhanh chóng. 

Ngoại thành HCM:
- Nếu đến trực tiếp cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem theo sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn kèm theo, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và hỗ trợ đổi trả theo quy định.
- Nếu gửi qua đối tác giao nhận/ nhà xe/…: Khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage Nuty Cosmetics cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh).  Cần lưu ý gói kỹ sản phẩm và xác nhận với bên giao nhận về tình trạng của sản phẩm: còn nguyên niêm phong, nguyên vỏ hộp, nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc so với tình trạng ban đầu, còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng (nếu có). Khi nhận được sản phẩm từ đối tác giao nhận, chúng tôi sẽ kiểm tra và đổi trả một cách sớm nhất.

5. Thông tin liên hệ và trung tâm chăm sóc khách hàng:
Hệ thống cửa hàng:
- Add 1: 68 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1/ SĐT: 0896.642.969
- Add 2: 235 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4/ SĐT: 0896.644.969
- Add 3: 111 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9/ SĐT: 0896.684.969
- Add 4: 490 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10/ SĐT: 0896.643.969
- Add 5: 19 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình/ SĐT: 0896.647.969
- Add 6: 455 – 457 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp/ SĐT: 0896.648.969
- Add 7: 163 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội/ SĐT: 0896.583.969
- Add 8: 162A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, SĐT: 0768.557.969
- Add 9: 225 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, SĐT: 0768.717.969
Giờ hoạt động từ 9h-22h (từ thứ 2 đến chủ nhật)

Trung tâm Chăm sóc khách hàng:
- Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến bộ phận CSKH 1900.636.737 (Phím 2) hoặc có thể liên hệ trực tiếp Fanpage Nuty Cosmetics cung cấp đầy đủ và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh) để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng từ chúng tôi.